Gói nâng ngực giá trị cao khi bệnh viện thẩm mỹ hợp tác với Kolon

Chào mừng bạn đến Mạng Rao vặt & Quảng cáo
Để đăng tin rao vặt và quảng cáo, hãy đăng ký ngay bây giờ
Đăng Ký
Kolon Beauty đã ra mắt sản phẩm dịch vụ nâng ngực hợp tác với các bệnh viện thẩm mỹ để xác định giá bao nhiêu nhằm hút khách


Ảnh: medika.vn​

Một thương hiệu làm đẹp ngoài trời do Kolon Industries điều hành và một số cơ sở thẩm mỹ với một bệnh viện thẩm mỹ chuyên về thẩm mỹ ngực đã thông báo vào ngày 14 rằng họ sẽ tung ra một loại hình dịch vụ dạng hợp tác. Cụ thể, dịch vụ mà họ lấy làm trọng tâm chính là nâng ngực thẩm mỹ cải thiện kích thước vòng 1.

Hai công ty làm đẹp đã tung ra một sản phẩm hợp tác mang tên 'Nâng ngực là Đẹp', trong đó có sử dụng một số dòng túi độn cấy ghép thẩm mỹ ngực nổi tiếng như Mentor, Polytech. Bộ nhận diện thương hiệu của các bên được áp dụng với một hình vòng ngực đồ họa vẽ biểu tượng phái nữ.

Kolon Sports sẽ tung ra 13 loại sản phẩm bao gồm tất, khăn quấn và mũ bóng mềm, và E-Mart 24 sẽ tung ra 12 loại thực phẩm như cơm nắm, bánh mì sandwich và đồ uống dạng túi. Hai công ty sẽ mở một trạm giới thiệu kết hợp tư vấn miễn phí ngoại tuyến cho các phụ nữ có quan tâm đến dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ.

Hoạt động bắt đầu vào giữa tháng 4 và đồng thời tư vấn rõ luôn chi phí dịch vụ nâng ngực giá bao nhiêu cho từng phương pháp và từng loại túi độn tương ứng. Ông Phong, giám đốc thương hiệu của Kolon Vina cho biết “Thông qua dự án này kích cầu dành cho dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ cấy ghép, chúng tôi có kế hoạch duy trì ưu đãi dịch vụ làm đẹp nói chung với thế hệ MZ (thế hệ sinh ra trong những năm 1980 và 2000)”.

Kim Hoa nói về gói ưu đãi dịch vụ nâng ngực giá rẻ và việc hủy suất nhận gói này của cao Minh

Vợ của chủ tịch Yên, bà Kim Hoa, đã viết một bài đăng trên mạng xã hội với ý kiến rằng việc hủy bỏ gói ưu đãi nâng ngực của khách hàng Cao Minh, con gái của bạn bà là 'không công bằng'. Bà cho rằng dù là người quen thì vẫn nên có được quyền lợi nhận các gói ưu đãi làm đẹp cơ bản. Hãy nhấp vào 'Thích' để thu hút sự chú ý.

Giáo sư Lợi của Đại học Y Dược đã đăng trên Facebook của mình vào ngày 9, "Nhìn vào việc Minh bị hủy gói ưu đãi đã đăng ký, tôi liên tưởng đến câu châm ngôn của triết lý kinh doanh nói về khách hàng là thượng đế". Đôi khi chúng ta cần có sự công bằng và không phân biệt

Vị giáo sư này còn viết, "Những người nói rằng việc hủy tư cách nhận gói ưu đãi là chính đáng, nói rằng không cần phải hỏi liệu nó có ảnh hưởng đến chương trình kích cầu phẫu thuật nâng ngực hay không bởi vì họ đáp ứng các yêu cầu nhận khuyến mãi chỉ bằng cách đăng ký với phía Medika là Bệnh viện thẩm mỹ đang tổ chức chương trình."

“Tuy nhiên, người ta nói rằng đối tác của các cơ sở thẩm mỹ đã cân nhắc xem có nên hủy suất ưu đãi của Minh hay không mà chẳng cần thông qua loại ủy ban xét duyệt nào. Việc hiệp hội thẩm mỹ và các bác sĩ phẫu thuật nâng ngực cân nhắc đó lẽ ra cần phải thảo luận nhiều hơn về giá nâng ngực là bao nhiêu và xác nhận xem có phải giữ gói ưu đãi này cho mọi đối tượng khách hàng là chính xác?”

Đáp lại, bà Kim đã tỏ ý đồng tình và đăng tải lại nội dung chương trình để giới thiệu sự kiện lấy các bệnh viện thẩm mỹ làm chủ đạo lần này. Ngay cả đến ngày 14, bài đăng của bà Kim vẫn được chia sẻ lại nhiều lần trong các hội nhóm những người đã và đang quan tâm đến kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ.

Nguồn: medika.vn
 

24 Giờ Facebook