Dù phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ đẹp mấy cũng gặp khó khăn

Chào mừng bạn đến Mạng Rao vặt & Quảng cáo
Để đăng tin rao vặt và quảng cáo, hãy đăng ký ngay bây giờ
Đăng Ký
Dù khó khăn về kinh tế, nhưng dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ bằng phẫu thuật cấy ghép tăng 17,8%, tiếp theo là đồ thể thao trẻ em (14,7%) và dịch vụ và các loại khác (14,2%).


Ảnh: dangthanhthai.weebly.com​

Trong trường hợp các phòng khám nâng ngực chuyên khoa và nhà bán lẻ ngoại tuyến, doanh số bán hàng tại cửa hàng bách hóa tăng 19,9% so với cùng tháng năm ngoái và cửa hàng tiện lợi tăng 12,5%. Mặt khác, đại siêu thị giảm 3,0% và siêu thị doanh nghiệp (SSM) cũng giảm 2,8%. Đối với dịch vụ làm đẹp như phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ tạo hình được cho là phổ biến nhất ở phụ nữ thì đang có dấu hiệu tăng trưởng trở lại sau đại dịch.

Các cửa hàng bách hóa chứng kiến doanh số bán hàng mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang, bao gồm hàng linh tinh (21,9%), đồ thể thao trẻ em (30%), quần áo thường ngày của phụ nữ (25,3%) bao gồm áo định hình dùng ngay sau ca phẫu thuật cấy ghép ngực và quần áo nam (24,5%), vì lượng khách tăng đáng kể do nâng cao khoảng cách xã hội.

Bảng giá nâng ngực tăng nhẹ, làm vẫn đẹp tự nhiên

Các cửa hàng tiện lợi có lượng khách hàng tăng lên do lượng khách đi học và đi làm bình thường, đồng thời doanh số bán các sản phẩm thực phẩm cũng tăng lên. Các bệnh viện thẩm mỹ cũng tăng lượng khách nữ đi nghe tư vấn về quy trình nâng ngực và chăm sóc hậu phẫu thuật cấy ghép

Tuy nhiên, doanh số bán hàng tại các siêu thị lớn đã giảm vào năm ngoái do doanh số bán máy tính, TV và sản phẩm nội thất gia đình chậm chạp do ảnh hưởng cơ bản của COVID-19. Ở các bệnh viện thẩm mỹ có cung cấp dịch vụ nâng ngực thì giá tiền nâng ngực đẹp như tự nhiên cũng có sự điều chỉnh, chủ yếu là giảm hoặc chỉ tăng nhẹ. Nhờ đó, doanh số kinh doanh dịch vụ thẩm mỹ liên quan đến nhu cầu nâng ngực của phụ nữ đang tăng dù chậm.

Doanh số bán hàng trong lĩnh vực thiết bị gia dụng và làm đẹp ( không bao gồm dịch vụ nâng ngực ) giảm 9,7%, và doanh số bán hàng trong lĩnh vực thẩm mỹ ngoại khoa tăng 4,5& và nội khoa giảm 3,9%. Điều chỉnh ngoại hình dựa vào phẫu thuật cấy ghép dần trở thành xu hướng.

Các nhà bán lẻ trực tuyến đã chứng kiến sự gia tăng doanh số bán hàng trên tất cả các mặt hàng. Cơ sở thẩm mỹ nhỏ và vừa cũng nhận thấy nhu cầu đi nâng ngực của phụ nữ trẻ cũng tăng dần

Thị trường thẩm mỹ nâng ngực điều chỉnh giá tăng doanh thu

Doanh số bán hàng mỹ phẩm tăng 26,7% do tăng các hoạt động tụ tập và hoạt động ngoài trời, doanh thu thực phẩm cũng tăng 17,7% do lượng đặt hàng thực phẩm chế biến và thực phẩm và đồ uống tăng. Theo thông tin dangthanhthai.weebly.com đã nhận được, dịch vụ và các mặt hàng khác cũng tăng 17,6% do nhu cầu đối với các sản phẩm đặt trước đi du lịch và biểu diễn tăng lên. Bối cảnh kinh tế đang hồi phục nhưng gặp cảnh giá xăng dầu tăng cũng khiến sự hồi phục của ngành dịch vụ thẩm mỹ bị chậm lại, số ca nâng ngực cũng vì thế không nhiều.

Hơn nữa, thái độ bất hợp tác của các nhà chức trách Trung Quốc đối với các cuộc điều tra chuỗi cung ứng mô cấy dùng trong phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ của bên ngoài càng khiến tình hình trở nên khó khăn hơn.Trung Quốc kiểm soát chặt chẽ việc tiếp cận Tân Cương, khiến người ngoài không thể theo dõi tình hình thị trường thẩm mỹ ngực tại khu vực này.

Theo dangthanhthai.weebly.com
 

24 Giờ Facebook