Đưa công nghệ phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ và sản phẩm cấy ghép bệnh viện chuyên dùng qua Ấn Độ.
Hơn 40 sản phẩm thuộc ngành thẩm mỹ Hàn Quốc ra mắt tại thị trường Ấn Độ, kể cả các dịch vụ và công nghệ thuộc mảng phẫu thuật nâng ngực cấy ghép. Triển lãm Hàng tiêu dùng thẩm mỹ và công nghệ cấy ghép nâng ngực nội soi với từng mức giá bao nhiêu tiền cũng được tổ chức tại New Delhi.
Ảnh: thuanda.com
Triển lãm phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ về thành tựu
Khoảng 40 sản phẩm hàng tiêu dùng Hàn Quốc, bao gồm mỹ phẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi, sẽ lần đầu tiên thâm nhập thị trường Ấn Độ.
KOTRA đã tổ chức 'Triển lãm Hàng tiêu dùng Ấn Độ' tại Select City Walk, một trung tâm mua sắm ở New Delhi, Ấn Độ vào ngày 1 (giờ địa phương). Quy trình phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ nội soi giá bao nhiêu cũng khá cao ở các bệnh viện chuyện khoa của Hàn đã được đưa đến đất nước Ấn Độ, dù tư duy nơi đây vẫn khá kỳ thị kiểu làm đẹp có phần chống lại tự nhiên này. Dù vậy, nhu cầu nâng ngực hay phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ ở đây vẫn rất dồi dào.
Tại sự kiện thẩm mỹ kéo dài đến ngày 5 này, 150 sản phẩm từ 45 công ty Hàn Quốc, bao gồm làm đẹp, mỹ phẩm và dịch vụ thẩm mỹ như phẫu thuật nâng ngực, sẽ được bán và truyền bá rộng rãi thông qua các chương trình khuyến mãi ngoại tuyến.
Trong số đó, khoảng 40 sản phẩm, như mỹ phẩm chức năng và phụ kiện nâng ngực, phương pháp nâng ngực chảy xệ cho phụ nữ sau sinh, và các vật liệu cấy ghép trong phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng được giới thiệu, là những sản phẩm đầu tiên vào thị trường Ấn Độ và được bán cũng như ra mắt lần đầu.
Nền kinh tế của Ấn Độ, quốc gia có dân số lớn thứ hai thế giới, gần đây đã phục hồi nhanh chóng trước tác động của đại dịch COVID-19. Hầu hết các ca nâng ngực đều có chi phí khá cao, nhưng giá phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bao nhiêu tiền ở thị trường Ấn Độ vẫn còn chưa được ấn định và sẽ còn thay đổi thường xuyên. Không chỉ bởi giá nâng ngực phụ thuộc vào từng trường hợp và công nghệ áp dùng, mà còn do tâm lý xã hội, giảm giá dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ như một giải pháp kích cầu hữu hiệu.
Đặc biệt, khi K-pop và K-drama đang trở nên phổ biến, nhu cầu về hàng tiêu dùng của người Hàn Quốc đang tăng lên nhanh chóng. Dự đoán quan điểm về thẩm mỹ của dân Ấn cũng sẽ dần bị ảnh hưởng bởi văn hóa đại chúng của Hàn, cụ thể là quan niệm phẫu thuật thẩm mỹ về nâng ngực, nâng mũi, gọt hàm, nâng vòng 3,v.v...
Tương lai văn hóa Ấn Độ có thể bị chi phối mạnh hơn bởi văn hóa Hàn, tư tưởng nâng ngực để đẹp hơn sẽ dần trở nên bình thường với họ qua từng năm xem phim ảnh và sách báo truyện tranh của Hàn. Qua đó, Ấn Độ sẽ là thị trường tiềm năng cho các bệnh viện thẩm mỹ có tiếng của Hàn khai thác.
Tương lai nâng ngực thẩm mỹ giá tiền cao ở Ấn
Đối với mỹ phẩm Hàn Quốc, thị phần nhập khẩu của Ấn Độ đang nhanh chóng mở rộng từ 5,2% (vị trí thứ 7) vào năm 2019 lên 7,7% (vị trí thứ 5) vào năm 2020 và 9,6% (vị trí thứ 3) vào năm 2021. Riêng với thị phần về dịch vụ làm đẹp có sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ thì thuanda.com nhận thấy Hàn Quốc cần nhiều năm cố gắng truyền thông nữa mới có thể dỡ bỏ dần rào cản trong tư tưởng nặng phong kiến cổ hủ ở Ấn Độ. Khi ấy, ngành phẫu thuật nội soi nâng ngực thẩm mỹ của Hàn mới có thể phát triển mạnh như đang diễn ra ở Việt Nam.
Bin Jun Hee, người đứng đầu Hiệp Hội Bệnh Viện Thẩm Mỹ ở Hàn, người tổ chức sự kiện phổ biến thông tin chi tiết về kỹ thuật nâng ngực và phẫu thuật thẩm mỹ kiểu Hàn cho biết: “Nhờ sự lan rộng liên tục của Làn sóng Văn Hóa Hàn Quốc bất chấp đại dịch, Ấn Độ đã phát triển thành một trong những thị trường tiềm năng cho những nhu cầu về nâng ngực cấy ghép giá trị cao được xem là tiêu biểu”.
Theo Thuận Dã
Hơn 40 sản phẩm thuộc ngành thẩm mỹ Hàn Quốc ra mắt tại thị trường Ấn Độ, kể cả các dịch vụ và công nghệ thuộc mảng phẫu thuật nâng ngực cấy ghép. Triển lãm Hàng tiêu dùng thẩm mỹ và công nghệ cấy ghép nâng ngực nội soi với từng mức giá bao nhiêu tiền cũng được tổ chức tại New Delhi.
Ảnh: thuanda.com
Triển lãm phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ về thành tựu
Khoảng 40 sản phẩm hàng tiêu dùng Hàn Quốc, bao gồm mỹ phẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi, sẽ lần đầu tiên thâm nhập thị trường Ấn Độ.
KOTRA đã tổ chức 'Triển lãm Hàng tiêu dùng Ấn Độ' tại Select City Walk, một trung tâm mua sắm ở New Delhi, Ấn Độ vào ngày 1 (giờ địa phương). Quy trình phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ nội soi giá bao nhiêu cũng khá cao ở các bệnh viện chuyện khoa của Hàn đã được đưa đến đất nước Ấn Độ, dù tư duy nơi đây vẫn khá kỳ thị kiểu làm đẹp có phần chống lại tự nhiên này. Dù vậy, nhu cầu nâng ngực hay phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ ở đây vẫn rất dồi dào.
Tại sự kiện thẩm mỹ kéo dài đến ngày 5 này, 150 sản phẩm từ 45 công ty Hàn Quốc, bao gồm làm đẹp, mỹ phẩm và dịch vụ thẩm mỹ như phẫu thuật nâng ngực, sẽ được bán và truyền bá rộng rãi thông qua các chương trình khuyến mãi ngoại tuyến.
Trong số đó, khoảng 40 sản phẩm, như mỹ phẩm chức năng và phụ kiện nâng ngực, phương pháp nâng ngực chảy xệ cho phụ nữ sau sinh, và các vật liệu cấy ghép trong phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng được giới thiệu, là những sản phẩm đầu tiên vào thị trường Ấn Độ và được bán cũng như ra mắt lần đầu.
Nền kinh tế của Ấn Độ, quốc gia có dân số lớn thứ hai thế giới, gần đây đã phục hồi nhanh chóng trước tác động của đại dịch COVID-19. Hầu hết các ca nâng ngực đều có chi phí khá cao, nhưng giá phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bao nhiêu tiền ở thị trường Ấn Độ vẫn còn chưa được ấn định và sẽ còn thay đổi thường xuyên. Không chỉ bởi giá nâng ngực phụ thuộc vào từng trường hợp và công nghệ áp dùng, mà còn do tâm lý xã hội, giảm giá dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ như một giải pháp kích cầu hữu hiệu.
Đặc biệt, khi K-pop và K-drama đang trở nên phổ biến, nhu cầu về hàng tiêu dùng của người Hàn Quốc đang tăng lên nhanh chóng. Dự đoán quan điểm về thẩm mỹ của dân Ấn cũng sẽ dần bị ảnh hưởng bởi văn hóa đại chúng của Hàn, cụ thể là quan niệm phẫu thuật thẩm mỹ về nâng ngực, nâng mũi, gọt hàm, nâng vòng 3,v.v...
Tương lai văn hóa Ấn Độ có thể bị chi phối mạnh hơn bởi văn hóa Hàn, tư tưởng nâng ngực để đẹp hơn sẽ dần trở nên bình thường với họ qua từng năm xem phim ảnh và sách báo truyện tranh của Hàn. Qua đó, Ấn Độ sẽ là thị trường tiềm năng cho các bệnh viện thẩm mỹ có tiếng của Hàn khai thác.
Tương lai nâng ngực thẩm mỹ giá tiền cao ở Ấn
Đối với mỹ phẩm Hàn Quốc, thị phần nhập khẩu của Ấn Độ đang nhanh chóng mở rộng từ 5,2% (vị trí thứ 7) vào năm 2019 lên 7,7% (vị trí thứ 5) vào năm 2020 và 9,6% (vị trí thứ 3) vào năm 2021. Riêng với thị phần về dịch vụ làm đẹp có sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ thì thuanda.com nhận thấy Hàn Quốc cần nhiều năm cố gắng truyền thông nữa mới có thể dỡ bỏ dần rào cản trong tư tưởng nặng phong kiến cổ hủ ở Ấn Độ. Khi ấy, ngành phẫu thuật nội soi nâng ngực thẩm mỹ của Hàn mới có thể phát triển mạnh như đang diễn ra ở Việt Nam.
Bin Jun Hee, người đứng đầu Hiệp Hội Bệnh Viện Thẩm Mỹ ở Hàn, người tổ chức sự kiện phổ biến thông tin chi tiết về kỹ thuật nâng ngực và phẫu thuật thẩm mỹ kiểu Hàn cho biết: “Nhờ sự lan rộng liên tục của Làn sóng Văn Hóa Hàn Quốc bất chấp đại dịch, Ấn Độ đã phát triển thành một trong những thị trường tiềm năng cho những nhu cầu về nâng ngực cấy ghép giá trị cao được xem là tiêu biểu”.
Theo Thuận Dã